Thiết kế áo mưa quà tặng cho doanh nghiệp

Áo Mưa Quà Tặng

Bạn đang mong muốn quảng bá thương hiệu sản phẩm và doanh nghiệp? bạn đang triển khai giới thiệu sản phẩm mới ra thị trường? Bạn đang tìm những món quà để tặng khách hàng? Những món quà này không chỉ là mang ý nghĩa tinh thần cho người được nhận quà mang còn mang giá trị quảng cáo, truyền bá thương cho doanh nghiệp tặng quà. Hiểu được điều đó chúng tôi đem đến sản phẩm áo mưa quà tặng món quà tuyệt vời cho doanh nghiệp tri ân khách hàng.

Tại sao lựa chọn áo mưa quà tặng tri ân khách hàng?

Có thể nhận thấy được hiện nay các doanh nghiệp đang chọn áo mưa làm quà tặng tri ân khách hàng. Bởi đơn giản một chiếc áo mưa trên thị trường chỉ với giá chênh lệch trên dưới 50 ngàn đồng, trong khi một phút quảng cáo trên ác phương tiện thông tin đại chúng mất từ 10 – 15 triệu đồng.

Áo Mưa Quà Tặng
Áo mưa quà tặng sự lựa chọn tuyệt vời cho doanh nghiệp

Nếu như bạn chọn quảng cáo trên truyền hình thì người tiêu dùng sẽ quên ngay và không có chút ấn tượng nào về sản phẩm của bạn. Nhưng khi chọn những chiếc áo mưa quà tặng làm quà tri ân khách hàng thì họ sẽ nhớ mãi về thương hiệu của công ty bạn.

Món quà tuy nhỏ bé nhưng sức mạnh truyền thông mà nó đem lại không hề nhỏ chút nào đúng không. Doanh nghiệp vừa tạo được ấn tượng tốt với người tiêu dùng vừa có cơ hội quảng bá thương hiệu của công ty, doanh nghiệp mình.

Áo mưa quà tặng sản phẩm tuyệt vời của Áo mưa Việt

Tặng quà vừa là một nét đặc trưng văn hoá, vừa là một nghệ thuật công phu, bởi nó thể hiện sự chu đáo và tấm lòng của người tặng.Thương hiệu Áo mưa Việt được sáng lập với mong muốn là cầu nối trung gian giữa doanh nghiệp và khách hàng, giữa gia đình và bạn bè, và là nơi bạn có thể chia sẻ, gửi gắm tâm nguyện của mình vào một món quà ý nghĩa.

Áo mưa cánh dơi một đầu thiết kế mới cho áo mưa quà tặng
Áo mưa cánh dơi một đầu thiết kế mới cho áo mưa quà tặng

Quà tặng cho các chương trình khuyến mại, quảng bá thương hiệu thường là các sản phâm: ô dù, bút viết, bật lửa, balo du lịch, áo phông, sổ tay, ví, namecard, bình giữ nhiệt tuy nhiên nó không cần thiết lắm cho mùa đang mưa. Vậy bạn nghĩ sao về sản phẩm áo mưa quà tặng của chúng tôi?

Áo mưa Việt luôn tự hào là địa chỉ chuyên sản xuất áo mưa quảng cáo, in áo mưa quà tặng giá rẻ, cung cấp áo mưa in logo từ giá rẻ tới cao cấp phục vụ cho các doanh nghiệp, tập đoàn, tổ chức, trường học, cửa hàng – đại lý…làm quà tặng quảng cáo, quà tặng khách hàng, nhân viên…

Chúng tôi có xưởng sản xuất trực tiếp không qua các công ty trung gian, quy mô rộng, nhân lực dồi dào chúng tôi tự hào là 1 trong những nhà xưởng in – sản xuất cung cấp áo mưa quà tặng uy tín, chất lượng. Chính vì những lý do đó mà Áo mưa Việt luôn là lựa chọn hàng đầu cho nhiều đơn vị, với vô số đơn hàng, mẫu áo mưa độc đáo ra đời trong suốt thời gian qua.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp cho dù bạn ở xa chúng tôi sẽ gửi mẫu áo mưa quà tặng tới tận nơi cho bạn, hợp đồng hóa đơn… Chúng tôi tự tin làm hài lòng đối tác bằng tất cả sự tận tâm và kinh nghiệm của mình.

Có thể nói Áo Mưa Việt chính là sự kết tinh của chất lượng, thương hiệu và sự uy tín, giá thành hợp lý, hiệu quả cao vì vậy quà tặng áo mưa luôn là phương pháp quảng bá thương hiệu thành công nhất cho doanh nghiệp hiện nay.

Gọi điện thoại ngay hoặc gửi tin nhắn Zalo để được hỗ trợ mua hàng nhanh chóng