TUYỂN DỤNG

Áo Mưa Việt là Công ty chuyên sản xuất và nhận hợp đồng gia công, cung cấp sỉ và lẻ các loại áo mưa phục vụ cho nhu cầu quảng cáo, quảng bá thương hiệu của Quý khách như: áo mưa cánh dơi, áo mưa bộ, áo mưa trẻ em, áo mưa kiểu…

Với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm đã tạo ra những sản phẩm áo mưa độc đáo từ nhiều chất liệu phong phú; hình ảnh và logo của Quý khách sẽ được thiết kế trên mỗi sản phẩm thật chuyên nghiệp, tạo ra những sản phẩm áo mưa chất lượng với chi phí hợp lý. Do đó mà Áo Mưa Việt đã và đang làm hài lòng nhiều tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong mọi lĩnh vực.

Do nhu cầu mở rộng và phát triển công ty, Áo Mưa Việt cần tuyển dụng vị trí như sau:

Vị trí: Nhân viên Kinh Doanh

Số lượng: 6 người.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Xây dựng kế hoạch kinh doanh.
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng; Nghiên cứu, phát triển dịch vụ.
- Xúc tiến các hoạt động bán hàng.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Được đào tạo các kỹ năng và kiến thức chuyên môn về sản phẩm.
- Lương thỏa thuận.
- Được thưởng theo doanh số.
- Được ký hợp đồng lao động, đóng BHXH - BHYT - BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước.
- Các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác, nhiều cơ hội thăng tiến.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên; chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính Ngân hàng, Marketing.
- Thành thạo vi tính.
- Có các kỹ năng: giao tiếp tốt; làm việc nhóm; đàm phán.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng.
- Ưu tiên ứng viên: Có kinh nghiệm kinh doanh sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực Áo mưa in logo công ty từ 2 năm trở lên; Có kinh nghiệm tổ chức, điều hành quản lý hệ thống kênh phân phối .

YÊU CẦU HỒ SƠ

- Đơn xin việc - Sơ yếu lí lịch.
- CV tóm tắt quá trình học tập và làm việc.
- Các bằng cấp chứng chỉ có liên quan.
- Giấy chứng minh thư nhân dân.
- Giấy khám sức khoẻ.

Hình thức, địa điểm nộp hồ sơ:
a. Hình thức: nộp trực tiếp hoặc qua emai, điện thoại.
b. Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 44a Trần Bình Trọng, Phường 5, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
- Số ĐT người liên hệ: Ánh Tuyết – 0908 288 040
- Email: info@aomuaviet.vn

HẠN NỘP HỒ SƠ

30-08-2017

I/ Thông tin chung:

Vị trí NV Kinh Doanh TG làm việc Giờ Hành Chánh, trưa thứ 7 nghỉ
Bộ phận Kinh Doanh Chế độ: Mức lương: Lương thỏa thuận + Hoa hồng cao
Quản lý trực tiếp TP Kinh Doanh Đại ngộ lao động: Đóng BHXH, BHYT, BHTN, du lịch 1 năm 1 lần, 12 ngày phép, Lễ Tết theo luật lao động

II/ Mục đích công việc

Trực tiếp thực hiện hoạt động kinh doanh cho công ty

Chăm sóc KH cũ

Tìm kiếm KH mới

Thực hiện các công việc xuyên suốt  quá trình kinh doanh: liên hệ KH, tìm kiếm nhu cầu KH, tư vấn sản phẩm phù hợp, báo giá, chào hàng, chốt giá, ký hợp đồng, giao hàng,theo dõi xuất hóa đơn, hổ trợ thu hồi công nợ, thanh lý HĐ.

Hoàn thành doanh số được giao.

 

III/ Nhiệm vụ cụ thể:

  1. 1. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
  2. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng báo cáo Trưởng Phòng. Thực hiện theo kế hoạch đề ra.
  3. Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
  4. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
  5. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Khi cần hổ trợ KD báo lại nội dung tiếp xúc khách hàng cho Trưởng phòng kinh doanh.
  6. Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, kiểm tra lại thông tin về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản photo cho giám đốc giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
  7. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
  8. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
  9. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
  10. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  11. Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
  12. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
  13. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

IV/ Tiêu chuẩn:

  1. Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.
  2. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
  3. Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
  4. Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thương lượng và giải quyết vấn đề
  5. Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.
TOP